esmile
Giải pháp eSmile đã giúp gì cho Ecopark trở nên khu đô thị với dịch vụ hoàn hảo
Giải pháp eSmile đã giúp gì cho Ecopark trở nên khu đô thị với dịch vụ hoàn hảo

Không những tập trung nâng cao dịch vụ và tiện ích hoàn hảo cho khách hàng, Ecopark còn rất chú trọng đến đời sống và cảm nhận của nhân viên, ngạn ngữ nước ngoài có câu "Bạn không thể mang nụ cười đến cho người khác, nếu bạn không hạnh phúc", chính vì thế Ecopark không ngừng cải thiện môi trường và văn hóa làm việc để mỗi nhân viên luôn có cảm xúc tích cực và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nâng cấp hệ thống eSmile cho MobiFone khu vực 3
Nâng cấp hệ thống eSmile cho MobiFone khu vực 3

MobieFone được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”. Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone không ngừng cải tiến, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong nhiều năm nay, hệ thống eSmile đã trở thành giải pháp tối ưu nhất giúp thương hiệu này giải bài toán "chăn trở" với những phản hồi của khách hàng. 

Thước đo đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
Thước đo đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

Đánh giá nhân viên có thể coi là một trong những khâu quan trọng nhất trong quy trình quản lý nhân viên để có thể xét duyệt sự hoàn thành nhiệm vụ, mức độ phù hợp với công việc, với công ty của một nhân viên theo định kỳ, từ đó đưa ra chế độ thưởng, phạt hợp lý. Đây là công việc vô cùng cần thiết, không thể thiếu để các nhà quản lý có thể nâng cao hiệu quả làm việc, động viên nhân viên.

Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt
Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt

Chiến lược khách hàng là đuổi bớt khách đi, chiến lược giá là nâng giá lên, chiến lược bán hàng là không cần doanh thu mà nhiệm vụ là giữ khách lại. Đừng quá vội “xách” nguyên hệ thống doanh nghiệp để chạy theo tất cả các yêu cầu của khách hàng trên thị trường. eSmile – Giải pháp đánh giá sự hài lòng của khách hàng, một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ trung thực, hiệu quả, tức thời và hiện đại.